all iphone issue i try to answer just post or comment here

pre kaya paba iphone 5s passcode 6digit no back up/no icloud/hindi ma detect sa itunes kasi hindi ma autorize ang pc kasi my passcode kahit dfu mode ko ayaw plz help me
 
Boss nakakita po kasi aku ng iphone 4 yata ito. Kaso di sya magagamit kasi may activation code.
Anu po ba kailangam gawin.?
Jailbreak daw sabi sabi nila pero laki ng bayad eh.
 
boss magkano icloud issues? naisahan ako nung nag benta sakin naka linked papala icloud nia nag upgrade pa naman ako ayun activation lock. patulong po boss.. salamat
 

About this Thread

  • 150
    Replies
  • 27K
    Views
  • 111
    Participants
Last reply from:
r3b0rn_06

Trending Topics

Online now

Members online
1,299
Guests online
3,780
Total visitors
5,079

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top