Comment po ng isang number between 1-50dalawa po ang mananalo almost 2 weeks na po ito gumagana and sana wag niyo na galawin para tumagal sa inyo po kung sino man ang mananalo Goodluck po. mamaya 3pm ang draw po.
Congrats sa nanalo. Sa susunod naman po. Thank you.