🔒 Closed Bumalik na speed ni talino unli299

Status
Not open for further replies.
amp pwed pala maging panloko si fast.com at speedtest.net

1.29mbps sa google speedtest e, dun din ako nagtetest as usual pero nung nakita ko nauuso yung pagtest sa fast.com ginaya ko na rin not knowing mabubuking mo sila pag gumamit ka ng google speedtest
 
yep ganiyan den saken kaso sa google speedtest around 1.5mbps lang nakukuha ang galing talaga ni talino.
 
amp pwed pala maging panloko si fast.com at speedtest.net

1.29mbps sa google speedtest e, dun din ako nagtetest as usual pero nung nakita ko nauuso yung pagtest sa fast.com ginaya ko na rin not knowing mabubuking mo sila pag gumamit ka ng google speedtest
hindi yan panloko lods tinanggal lang ni smart sa capped na site si fast at ookla.
 
paasa talaga under 1.4mbps lang sya talaga sa google, yun nalang nga magiging standard ko sa pagtest nakakaloko na

hindi yan panloko lods tinanggal lang ni smart sa capped na site si fast at ookla.
di nila basta matanggal cap sa google baka-
damay buong google mawalan ng speedcap
 
paasa talaga under 1.4mbps lang sya talaga sa google, yun nalang nga magiging standard ko sa pagtest nakakaloko na


di nila basta matanggal cap sa google baka-
damay buong google mawalan ng speedcap
sana soon tatanggalin din nila speedcap sa google
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
M30W

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,063
Total visitors
2,688

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top