❓ Help pa help naman po sa mga mamaw dyan sa wimax.

Status
Not open for further replies.

giored123

Journeyman
ung gf ko po kase binentahan ng wimax lifetime internet daw. tapos wala pa 1 month wala ng connection. patay bukas nalang ung ilaw dun sa signal. sabe nung nag benta nag maintenace daw ung globe kaya nawalan daw connection tapos di na nag rreply.
tanong lang po, marereconnect ko pa po ba țo? at pano? dame kase post dito nahihilo lang ako iba iba e. sensya na noob lang hehe. wimax dv-235t po nakalagay sa modem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 740
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
giored123

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top