🔒 Closed New PHcorner update?

Status
Not open for further replies.
akala ko defualt lang yung akin :)
di naman po :) paiba-iba po yung color

Red na po sainyo ngayon TS xD

Edit: nvm napansin ko na Green if ikaw mismo makakita ng sariling account mo, then the rest is Red.

Edit #2: Status pala ng user if Online and Offline as stated below. 😁
pag red offline? pag green online? tama ba?

Kapag online ang user green , kapag offline red
Ahh, salamat sa info papsy hehe
 
Bago tong update sa site? like meron ng makikita na (profile-logo) TYPING kapag sa mga thread tapos pag may nag comment/chat na ay may message notif sound na sya which is so good yan hinahanap ko eh haha sana sa MSG din​
 
ano po ibig sabihin ng kulay? kasi napansin meron color red, tas color green, tas meron din ako napansin walang red or green na kulay (or cguro may border lang na red tulad kapag banned)? di ba kapag online may nakalagay na parang bilog na may green background na may white na hugis tao sa right hand side ng profile logo? hahaha nacurious tuloy ako sa mga ibig sabihin
 
ano po ibig sabihin ng kulay? kasi napansin meron color red, tas color green, tas meron din ako napansin walang red or green na kulay (or cguro may border lang na red tulad kapag banned)? di ba kapag online may nakalagay na parang bilog na may green background na may white na hugis tao sa right hand side ng profile logo? hahaha nacurious tuloy ako sa mga ibig sabihin
Baka lang
red=Normal
purple=Elite
green=Contributor
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
thinkabouTzu

Trending Topics

Online now

Members online
1,328
Guests online
2,504
Total visitors
3,832

Forum statistics

Threads
2,319,854
Posts
29,202,894
Members
1,180,008
Latest member
Fabon
Back
Top