🔒 Closed VPN sa WSA?

Status
Not open for further replies.

PHC-Acee

Forum Veteran
May nakasubok na bang mag-vpn sa pc gamit yung mga apk sa Windows Subsystem for Android ex. E×ρréšš vpn, http injector. Possible ba ito?

Naka windows 10 pa lng ako nagbabalak akong lumipat kung sakaling gagana.

(Additional Question)
VPN mula sa virtual machine gawing connection sa host system??
 
VPN mula sa VM gawin connection sa pc/laptop > malabo paps. jan din nag t-test ng mga pirated na apps kung may virus or wala para di ma virus pc/laptop mo.

i mean, di na sya connected sa main system, meaning nung example ko lang haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 269
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Slime-

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
1,942
Total visitors
3,141

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top