Deaf_Jayme
Honorary Poster
I'll stopped by to make don't have a give it hbo max. You all know against do not allowed changes to password hbo max.




ano lods? medyo magulo po e tagalog mo nalang po no hate just saying![]()
Double check nalang po if mag post ka ng thread para maintindihan din namin, kahit tagalog po..wala naman cguro ditong..foreign people's.. or what so ever.. basta okay naman english basta... kabisado mo. Hindi po pang babash yung mga sinabi namin about sayo... We're just telling the truth.sana dika hiwalayan ng jowa mo pagtapos neto,keepsharing parin lods![]()
tama ka lods pwede naman na taglish pero dapat tama mga words para di din nakaka hiya lods heheBro this is a ph based forums so it's better if you post in tagalog and paki ayos naman ng grammar if you'll be posting in English ng maintindihan namin ang jeje mo eh.
Oo lods napakamot ulo nga ko ehtama ka lods pwede naman na taglish pero dapat tama mga words para di din nakaka hiya lods hehe