🔒 Closed Hbo max

Status
Not open for further replies.
ano lods? medyo magulo po e tagalog mo nalang po no hate just saying :)

sana dika hiwalayan ng jowa mo pagtapos neto,keepsharing parin lods 👍
Double check nalang po if mag post ka ng thread para maintindihan din namin, kahit tagalog po..wala naman cguro ditong..foreign people's.. or what so ever.. basta okay naman english basta... kabisado mo. Hindi po pang babash yung mga sinabi namin about sayo... We're just telling the truth.
 
Bro this is a ph based forums so it's better if you post in tagalog and paki ayos naman ng grammar if you'll be posting in English ng maintindihan namin ang jeje mo eh.
 
Bro this is a ph based forums so it's better if you post in tagalog and paki ayos naman ng grammar if you'll be posting in English ng maintindihan namin ang jeje mo eh.
tama ka lods pwede naman na taglish pero dapat tama mga words para di din nakaka hiya lods hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 177
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
N E G A N

Trending Topics

Online now

Members online
1,307
Guests online
2,220
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top