🔒 Closed Unli 99/299 cap kahit new register and sim

Status
Not open for further replies.

Lalalisaa

Fanatic
So ayun. Nagsayang ako 200 pesos para lang ma try. New sim ko and old sim na di pa nagamit sa unli is nag cap. Mahina sya sa iba pero mabilis lang sa fastcom at ookla speedtest. Mabilis din sa netflix pero other functions pagong. Still 1.4 mbps sa testmynet kasi nga na whitelist nadin si fastcom.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 521
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
devigel_krypt699

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top