🔒 Closed Crunchyroll na madami kaka hits lang

Status
Not open for further replies.
salamat sa pag bahagi lods keep sharing po ;)

wag nalang sana e change pass para lahat happy :)

may 7 premium akong nakita hahaha salamat lods <3
 
salamat sa pag bahagi lods keep sharing po ;)

wag nalang sana e change pass para lahat happy :)

may 7 ρrémíùm akong nakita hahaha salamat lods <3
Hindi na kailan yan e change pass para tuloy2x ang subscription ng owner..ang problema mag interrupt kung ilan ang manood sa account.. ang problema lang kung sabay2x tayong manood ng movie dyan. max 4 lang kasi.. pero depende yun sa gustong manood nang anime.. hindi kasi ako mahilig sa anime pero manood naman ako kung anong nagustuhan ko,
para tumagal yang accounts. nasa sa inyo yan kung gusto nyo e change pass or gusto nyo tumagal. hindi po yan same sa netflix na merong uncheck para hindi mag sign out ang naka log in sa acc. Tyagaan talaga pag sa crunchyroll.
 
Hindi na kailan yan e change pass para tuloy2x ang subscription ng owner..ang problema mag interrupt kung ilan ang manood sa account.. ang problema lang kung sabay2x tayong manood ng movie dyan. max 4 lang kasi.. pero depende yun sa gustong manood nang anime.. hindi kasi ako mahilig sa anime pero manood naman ako kung anong nagustuhan ko,
para tumagal yang accounts. nasa sa inyo yan kung gusto nyo e change pass or gusto nyo tumagal. hindi po yan same sa Nétflí× na merong uncheck para hindi mag sign out ang naka log in sa acc. Tyagaan talaga pag sa crunchcyroll.
tama ka dyan lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 195
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
markcalz

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,224
Total visitors
3,483

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top