demarcuscousin
Contributor


Hindi na kailan yan e change pass para tuloy2x ang subscription ng owner..ang problema mag interrupt kung ilan ang manood sa account.. ang problema lang kung sabay2x tayong manood ng movie dyan. max 4 lang kasi.. pero depende yun sa gustong manood nang anime.. hindi kasi ako mahilig sa anime pero manood naman ako kung anong nagustuhan ko,salamat sa pag bahagi lods keep sharing po
wag nalang sana e change pass para lahat happy
may 7 ρrémíùm akong nakita hahaha salamat lods <3
tama ka dyan lodsHindi na kailan yan e change pass para tuloy2x ang subscription ng owner..ang problema mag interrupt kung ilan ang manood sa account.. ang problema lang kung sabay2x tayong manood ng movie dyan. max 4 lang kasi.. pero depende yun sa gustong manood nang anime.. hindi kasi ako mahilig sa anime pero manood naman ako kung anong nagustuhan ko,
para tumagal yang accounts. nasa sa inyo yan kung gusto nyo e change pass or gusto nyo tumagal. hindi po yan same sa Nétflí× na merong uncheck para hindi mag sign out ang naka log in sa acc. Tyagaan talaga pag sa crunchcyroll.