🔒 Closed My Amd Athlon has Sounds or Audio Problem

Status
Not open for further replies.
pag naksaksak po ng matagal ung earphone habang nag lalaro ako ng CF max vol po siya bigla pong nag didisconnect tapos namn po kapag ung gamit ko speaker tapos max lahat bigla nalang parang grounded ung tunog nawawala tapos paputol putol siya tapos bigla nalang mag cucut ung sounds or audio nya
ung driver nya po is realtek po

salamat
 
yun sound mo kasi ay galing sa motherbard at kailangan ng driver para magamit ng windows bale subukan mo mo ireinstall ang sound driver at siguraduhin mo rin na walang virus ang windows mo at hindi nagooverheat ang system lalo na yun psu....
 
yun sound mo kasi ay galing sa motherbard at kailangan ng driver para magamit ng windows bale subukan mo mo ireinstall ang sound driver at siguraduhin mo rin na walang virus ang windows mo at hindi nagooverheat ang system lalo na yun psu....
baka po may link ka ng sound driver boss na pwede saakin?? di po nag ooverheat ung system ko idol

yun sound mo kasi ay galing sa motherbard at kailangan ng driver para magamit ng windows bale subukan mo mo ireinstall ang sound driver at siguraduhin mo rin na walang virus ang windows mo at hindi nagooverheat ang system lalo na yun psu....
paano din po pala malaman kung walang virus ang windows ko??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 801
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
TwingklingWatermelon

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
1,944
Total visitors
3,158

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top