👥 Referral WhaleFin Libreng 100pesos Legit!

  • Thread starter Thread starter Queen Buns
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Q

Queen Buns

Update as of June 3, 2022. 4:01 PM

Closed na yung forms dahil na reach na yung first 500 submits.

IMG_20220603_160135.webp

Therefore this Thread will also be closed.

Note:
No need deposit, Hindi kailangan mag deposit! 100% FREE

share ko lang sainyo guys meron na naman ayuda si WhaleFin na 100 pesos.

Special Note:

For First 500 who complete the steps ONLY!

Kung nagdadalawang isip ka mahuhuli ka na!

Step by Step tutorial:


Step 1 :
i open nyo itong link, ilagay dito yung email na ginamit mo kay WhaleFin

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Step 2 :
I review nyo yung WhaleFin dito sa trustpilot make sure na naka 5 Star at maganda yung review mo. Minimum of 20 words.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Step 3 :
Screenshot nyo yung review nyo pagka tapos nyo itong i post/review.
at screenshot ulit sa email ni trustpilot sainyo mare receive mo ito after 2hours. Wait nyo na lang.
(Maglalagay ako samples dito sa thread)

Step 4 :
Ilagay nyo na dito sa forms yung Details nyo sa Whalefin:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Referral email:
kenjiessh@gmail.com


paki input nalang po itong email☝🏻
Dun sa pinaka last na sasagutan sa form.
(Your inviters Whalefin account)
Thank you!





Guide:
100 pesos after 5 days kapag natapos mona mga steps!

Refer (Optional)
Another 100 pesos sa pag invite ng isang member na natapos yung mga steps. Up to 2000 pesos!!


Legit to guys, eto nung nakaraan naka kuha ako ng 18usd dun sa last thread ko. This time naman 2usd or 100 pesos ang reward i rate molang sila pero ngayon imbis sa Playstore sa Trustpilot naman.
IMG_20220602_201307.jpg
-------------------------------------
Screenshot needed (examples)

Review screenshot sample:
IMG_20220603_154538.jpg

WhaleFin email i screenshot nyo.

Note
: matatanggap mo lang itong email na to after 2 hours. i wait nyo ito bago kayo mag submit ng form dun sa Step 4.

IMG_20220603_154550.jpg

Kapag okay na lahat at na submit mona mga requirements sa Forms nung Step 4. Wait nyo na lang ng 3-5 days. Automatic papasok sa whalefin account

At Withdrawable siya agad



Para sa mga wala pang WhaleFin:
Gawa kayo ng WhaleFin account dito

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

(Need KYC)

Bonus $5 pag ginamit ang Invite code

Invite code
: xWO6fp

Terms and Conditions:
IMG_20220603_124033.jpg

Kung may Questions kayo hwag kayo mahiyang magtanong🥰❤️


IMG_20220602_201307.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 524
    Views
  • 0
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,607
Total visitors
3,811

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top