🔒 Closed New Call&Txt ni TM (pero)

Status
Not open for further replies.
ano update dito paps? meron ba nakapag avail?

ngparegister ako nito kagabi, kanina mga 5am ngtext si 8888, sabi nya "you are already opted-in"... ok na bato? takot ako mg-call baka kasi kainin extra load ko.
 
ano update dito paps? meron ba nakapag avail?

ngparegister ako nito kagabi, kanina mga 5am ngtext si 8888, sabi nya "you are already opted-in"... ok na bato? takot ako mg-call baka kasi kainin extra load ko.
good news!ok na yan idol...ibig sabihin gumana siguro;)
 
May text din sakin c TM na ganyan. Nagtry ako magregister ang reply "you are already opted-in" nagcheck ako ng balance, di nabawasan. So di pa kumagat yung register. Nagtry ako magtext kahit di kumagat yung register ayun nabawasan lang load ko. Puro you are already opted-in. Pfft..
 
mga guys nag tx din ako nito sorry late.reply bUsy kasi pra skin hindi din.gumana ..niloloko lang tyo ni TM nakakainis akala ko ok na hays sad life :,(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 3K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
HOTKAYE

Online now

Members online
752
Guests online
2,504
Total visitors
3,256

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top