🔒 Closed Electronic part acer s201hl monitor

Status
Not open for further replies.
TS, makuhanan mo kaya nang mas malinaw, yung side na may nababasang marking at kung ano yung naka-sulat (identification/part no. ng piyesa iyon). Pati na yung pinanggalingan sa board, may nakalagay na markings din doon (symbol ng parts).
 
Ha ganun ba ts sa tingin anu sira nya wala power e capacitor ba wala kasi ako tester thank po sayo ha
TS, mahirap mag-repair kung walang tester, direct replacement lang ng parts ang pwede mong gawin sa ganyang sitwasyon, mapapamahal ang gastos mo.
Siguruhin mo muna na may pawer yung gamit mong adapter na isinasaksak diyan. kapag naconfirm mo iyan, nasa board ang problema. Mas maige, ipasa mo na sa technician dahil mayroon siyang mga gamit na pang-test ng mga piyesa.
 
Ha ok po thank you sa time sa tyaga mo mag reply eheh ..bago pa naman adapter na bili ko sa board pu talaga problem thank you
Walang anuman, TS. Bili ka na ng multi-tester, malaking bagay kung matutunan mo yung pag-test ng mga electronic parts, makakaya mong mag-repair sa kalaunan. Marami kang makikitang tutorials sa internet.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 631
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top