🔒 Closed UNLIDATA99 BACK TO NORMAL SPEED 140mbps

Status
Not open for further replies.
Mali yung title ng thread, misleading. :giggle:
Anyway, kung ang fast.com ay hindi na limited, ibig bang sabihin sa netflix streaming mabilis na din? papalo na sa HD+?
 
Nilagay nila fast.com sa whitelist nila kasi ang daming nagrereklamo sa fb page ng smart sa speed nila na ang gamit ay fast.com sa pag test.
Gumagamit na lang ako ng vpn kung kailangan talaga, otherwise naka-off kapag browsing lang ginagawa ko.

with VPN:
IdOj6pYm5.png
 
Nilagay nila fast.com sa whitelist nila kasi ang daming nagrereklamo sa fb page ng smart sa speed nila na ang gamit ay fast.com sa pag test.
Gumagamit na lang ako ng vpn kung kailangan talaga, otherwise naka-off kapag browsing lang ginagawa ko.

with VPN:
IdOj6pYm5.png
Ito naman sakin paps Pag naka VPN pumapalo sa up to 40mbps

Screenshot_2022-06-03-07-29-14-062_com.android.chrome.webp
 
Mabilis na nga sya sa fast kasi nilagyan nila ng mahika yan. Pero kapag sa ibang speedtest site, nganga pa rin. Mukhang madami ka pang aayusin dito Smart. 😂

Screenshot_20220603-072901_Brave.webpScreenshot_20220603-072957_Brave.webpScreenshot_20220603-073047_Brave.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 735
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
WhiteLancelot

Trending Topics

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top