🔒 Closed pang back up psiphon fast connect

Status
Not open for further replies.
sir..tanong ko lang po, saan po ba makakakuha ng free domain server? pwede po ba mahingi ko ang link..or pwede po pa pm nalang po sir? maraming salamat :)
 
Sorry mga ka berks medyo na bz... gamit ko tweak ware v.1.4 share ko lang later ...

Sa sun wala siyang update pero 100% mga Tnt users pasok kayo diyan pasok lang kayo singapore tuwing gabi stable siya kahit mag strolling ka wag lang ngilit ngilit na area..

Yup. naglalaro ako ngayon.
Uu 100% COC pasok na pasok..yan gamit ko..1 month na ako walang load... may sekreto mga kaberks kung gusto niyo walang capping kailangan niyo palitan apn niyo!.
Usage data ko naka download na ako mahigit 5gb sa isang araw!!haha
 
Sorry mga ka berks medyo na bz... gamit ko tweak ware v.1.4 share ko lang later ...

Sa sun wala siyang update pero 100% mga Tnt users pasok kayo diyan pasok lang kayo singapore tuwing gabi stable siya kahit mag strolling ka wag lang ngilit ngilit na area..


Uu 100% COC pasok na pasok..yan gamit ko..1 month na ako walang load... may sekreto mga kaberks kung gusto niyo walang capping kailangan niyo palitan apn niyo!.
Usage data ko naka download na ako mahigit 5gb sa isang araw!!haha
Pa share naman Jan kaberks hahaha pa share idol kahit pm lang :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 4K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Kimtzy

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,153
Total visitors
4,454

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top