๐Ÿ”’ Closed Bataan area katay ATA

Status
Not open for further replies.
Hindi yan kasi pag si globibo nag katay ng freenet siguradong lahat baka sa sim mo or ip.
 
wala ayaw mag siconnect ng iba yung sa ovpn naka connect ayaw wala naman browse
Try mo yung tunnelcore kasi sakin hirap rin mag connect sa mga ovpn try mo yun sa playstore download mo. Gamit ko ngayon mabilis.
 
Sa ip lang yan Haha sa tunnelcore ka nalang hindi siya ovpn based may noblocking setup pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 473
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Rowellkaz

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top