sige inform me if papalitan ko na ba ng nameserverslamok.cf mine.. hehehe
salamat boss
sige inform me if papalitan ko na ba ng nameservers
done na nalagay ko na sa nameservers enjoy posalamat po..
- dns1.p07.nsone.net
- dns2.p07.nsone.net
- dns3.p07.nsone.net
- dns4.p07.nsone.net
send me ng nameservers na ilalagaymine "salto.ga"
Thank you po!
send me ng nameservers na ipapalitsaltik.ml mine
nextime papssayang hndi nakaabot, anyway salamat sa pagshare ts.
send me name servers na ipapalitsablay.ml mine
lamok.cf mine.. hehehe
salamat boss
close paps[Hidden content]
isa palang nagbibigay ng nameservers na ipapalit su may tatlong domain pa na bakante, invalidate ko din ang mga nag mine na nag reremove ng reaction sa posts thanksdone na nalagay ko na sa nameservers enjoy po
send me ng nameservers na ilalagay
send me ng nameservers na ipapalit
nextime paps
send me name servers na ipapalit
close paps
sa mga nag mine ng domain guys failure to send back the name servers na ipapalit naten sa mga domain na yan, ibibigay ko sa iba, thanks
ano to paps?francisxs.ga
ano to paps?broofi.cf
Haha, baka akala nila lods pwedeng magpagawa ng customano to paps?
ano to paps?
oo nga baka soon mag offer ako kung sino gusto pagawaHaha, baka akala nila lods pwedeng magpagawa ng custom