
Salamat sa support mastersana all malakas . ahhaha.. support master![]()

Bawi nalang next timeShet sayang nawalan ako ng net hahah salamt TS naunahan pa
Congrats po


Salamat mastergood eve po master.. late support here
wait bakit master na naman tawag nyo sakin haha. 
ay sori na kapatid copy paste kasi ahahhaahSalamat masterwait bakit master na naman tawag nyo sakin haha.
![]()
Ano password masterSalamat masterwait bakit master na naman tawag nyo sakin haha.
![]()