🔒 Closed Unli data no cap na sakin (CEBU)

Status
Not open for further replies.
Loko talaga smart hahahaha unlifam nalang walang speed capped ngayun pati 599 speed capped na din kasi
 
Naka whitelist sa iba yung fast.com siguro sa test server na mga ginagamit don kaya mabilis yung makikita mong speed. Minsan di ako capped dyan sa fast.com ngayon 1.4mbps lang ako dyan. Siguro may halo sa server nila na di blocked.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 673
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
dnhades01

Trending Topics

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top