🗼 S·T·S UNLI DATA 299 NO CAPPING TRICKS (NO VPN NEEDED)

Status
Not open for further replies.
Kahit walang load? Pano kung tinry ko yung kay sir jerome na unli tinry ko dun , kaso sabi no longer active daw yung sim ko? Pero wala akong load tinry ko lang
Kahit walang load basta may signal pwede pa magamit. Make sure sa modem nakasalpak ang pldt sim. 3g mode kasi ang pldt sim pag nakasalpak sa phone
 
Kahit walang load basta may signal pwede pa magamit. Make sure sa modem nakasalpak ang pldt sim. 3g mode kasi ang pldt sim pag nakasalpak sa phone
Pano pag ayaw maloadan sa gcash yung pldt number ko boss? Load transaction failed daw, balik yung load sa gcash
 
Pano pag ayaw maloadan sa gcash yung pldt number ko boss? Load transaction failed daw, balik yung load sa gcash
Red light na ba pldt sim mo sa modem?
Siguro nga expired na sim mo kasi transaction failed na. Or itry mo itxt yung pldt sim mo kung nakaka receive pa ng msg. Dapat kasi may signal yan sa modem kung oks pa
 
View attachment 1967338
Haha same tayo ng gamit boss wala talagang speed cap. Hindi gaya ng tnt na kabukasan may cap na agad
ganyan din sim gamit ko now pero yung free 10gb palang. kasama nabili kong modem PLDTHOME. may 5gb pa natitira ubusin muna namin. hehe. then try ko kung no download speed talaga.

binalik ko smart sim sa wifi capped pa naman. try ko sa PLDT SIM yan nalang pag asa. 😁
Screenshot_20220603_234225_com.android.chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 331
    Replies
  • 22K
    Views
  • 174
    Participants
Last reply from:
Makima Cutieee

Online now

Members online
875
Guests online
1,677
Total visitors
2,552

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top