sana wag lang nila galawin para tumagal at lahat makinabang lodiAng dami na nyan, wag nyo na baguhin password parang awa nyo na.
tama lods hehe June 2 pa sa kanila kala ko sa PHBukas pa ang GAME 1
Support dito![]()
andun c master sa SanFrancisco BayArea ngayun.. sana all..Bukas pa ang GAME 1
Support dito![]()



naka VPN kasi lodi hahahaandun c master sa SanFrancisco BayArea ngayun.. sana all..![]()
Santa Clara, California po akoandun c master sa SanFrancisco BayArea ngayun.. sana all..![]()

