🗼 S·T·S Unlidata bypass - Giga Stories - ML10/GIGAGAMES - OVPN PH SERVER << LOWPING

Status
Not open for further replies.
para sa mga nagddc or nagpapacket loss do this po.

remove "comp-lzo" sa ovpn file.

Why? it stress your cpu po and add sya sa latency
 
nagcapped na ata bossing yung payload mo po

Update: change wan ip lang pala mga bossing hehe sorry my false
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Lacoste14

Trending Topics

Online now

Members online
613
Guests online
1,759
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,319,412
Posts
29,200,371
Members
1,180,390
Latest member
Ebiiboii13
Back
Top