sabit ka ba idol..drop code lang hehehako na po ito, hehehe
pang smart or android box lang lodi..open app tas sign in lilitaw na codePenge po..pano drop code sorry noobthanks in advanc
salamat pokeep sharing lods
ok na idoloQTSYDP SALAMAT
maraming salamat ts yung Cris na profile yung akin.QTSYDP SALAMAT
no problemmaraming salamat ts yung Cris na profile yung akin.

resend mo idolPa try po lods.
RYNQEG