๐Ÿ”’ Closed NGI NAGLOLOYAL POSTING YUNG CHEATER

Status
Not open for further replies.
Sabagay.. baka di kinaya ng powers nya maging loyal, kaya nag charge muna at nagloko.
Pag nakarami na, magloloyal loyal naman ulit. ๐Ÿ˜†
Magbabago mga yan teh pero pilit lang talaga di ako naniniwalang di sila babalik sa nakaugalian na Nila ๐Ÿ˜†

para sa lahat kase yang post mo kaya kasale ako ๐Ÿ˜”๐Ÿคฃ
Kung mapag uusapan pa yan pag usapan nyo ng masinsinan ๐Ÿ˜†
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Rantaro22

Trending Topics

Online now

Members online
736
Guests online
2,109
Total visitors
2,845

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top