🔒 Closed Go Unli? Legit kaya?

Status
Not open for further replies.

DuaLCoRe

Honorary Poster
nakita ko lang ads sa fb .
may nakapag try na ba neto?

screenshot_2022-06-01-11-02-02-994_com-android-chrome-jpg.1963141


Screenshot_2022-06-01-11-02-02-994_com.android.chrome.webp
 
Legit yan 1k yan actually yang sim 4 months unli internet papatak lang sya ng 250 per month mas mura sa unli data plus may consumable na 9gb all apps

Pag naubos yung free 9gb tsaka mag aactivate si unli data for 4 months
 
Legit yan 1k yan actually yang sim 4 months unli internet papatak lang sya ng 250 per month mas mura sa unli data plus may consumable na 9gb all apps

Pag naubos yung free 9gb tsaka mag aactivate si unli data for 4 months
May 800MB limit o unli talaga? Matagal na ba yang sim na ganyan?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC-JCHEESE

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,114
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top