🔒 Closed TNT Unli 99/299

Status
Not open for further replies.

hjbg30

Enthusiast
kung iba ay nagkaroon ng speed capping paano yung mga sim na may 99/299 talaga may speed capping pa rin ba?
 
what do you mean? hindi na capped?
sabi kasi ni xooos 30gb nag cap na sya after 3days kaya ok na yung 99. masama nagcheck ako ng ussd wala na yung option ng unli doon sa luma kong sim

maging ok pa kaya doon sa gawang site ni jerome kahit wala na sa lumang sim?
 
yung nag torrent ako bigla bumagal at na ddc kaya torrent to direct na lang gawa pero kung malaki idownload no choice balik ako sa torrent
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
hjbg30

Trending Topics

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top