🔒 Closed Update sa experiment

Status
Not open for further replies.

Truth_S33KeR

Grasshopper
Nagpost ako nung nakaraan May 29 para sa experiment ko about sa kung ma bablock sim ko sa pag bypass ng speed cap pero eto till today nagdownload ako ng almost 2gb at sa mga nakalipas na araw naka 18gb nako mula May 29 hanggang ngayon anjan ang proof ko tas anjan na din ung account na ginawa ko para sa inyo nakalimutan ko kasi kung pano sya gawing file eh di sya gaya ng injector na pwede i export ung acc para gawing ehi

Screenshot_2022-05-29-05-14-09-76.webp Screenshot_2022-06-01-03-33-04-16_6bcd734b3b4b52977458a65c801426b0.webp Screenshot_2022-06-01-03-33-16-72_6bcd734b3b4b52977458a65c801426b0.webp Screenshot_2022-06-01-03-34-59-14_022e3cab1c7185a33262f5344446c522.webp Screenshot_2022-05-31-18-51-30-75.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 397
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
oBENTO29

Trending Topics

Online now

Members online
557
Guests online
1,875
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top