🔒 Closed SHADOWSOCKS & OVPN NOLOAD ( Vül†r PINAPAHIRAPAN AKO EH )

Status
Not open for further replies.
nagana po sa pc pero sa cp ko di na sya ng auto retry di tulad dati hinahayaan ko lang tas pag check ko naka connect na hehe nakakangawit mag 2hr ba at ako cdc sa ovpn apps sa cp heheh sa pc kasi auto retry salamat
 
nagana po sa pc pero sa cp ko di na sya ng auto retry di tulad dati hinahayaan ko lang tas pag check ko naka connect na hehe nakakangawit mag 2hr ba at ako cdc sa ovpn apps sa cp heheh sa pc kasi auto retry salamat
Baka po na disable niyo po yung auto retry sa openvpn app sa cp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 289
    Replies
  • 10K
    Views
  • 208
    Participants
Last reply from:
jologzz0606

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,107
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top