🔒 Closed Unlifam999 may capping na

Status
Not open for further replies.
Wala naman naka unli fam ako sa modem :)

hmy5XBv.png
ang lakas paps depende pa rin talaga sa location ang speed..isolated kasi samin
 
ang lakas paps depende pa rin talaga sa location ang speed..isolated kasi samin
Tama! Nasa harap ko lang kasi yung LTE Antenna nila pasok na pasok ako sa polarity, wala ring interference pagka labas ng pinto ng bahay namin tanaw agad yung tower nila at minsan umaabot pa yan 240-260 on a good day sa madaling araw pero may congestion padin pag friday and saturday nights bumabagal din yan as low as 35-55 mbps minsan pag umuulan 25 to 30 lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
iLegacy

Trending Topics

Online now

Members online
570
Guests online
1,886
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top