salamat sa feedback lodsThank you ts. keep sharing
View attachment 1962190

kaya nakakawalang gana magpost ng mga cookies papsdi umabot ilan 9mins pa lang napost katay agad.. meron ka ata haters boss halos lahat ng post mo ng Nflix cookies o cr4ck3d account may sumasabutahe

Lods baka merun kapa jan kahit bayaran ko gcash wala kasi d ako nakakaabit lagi sa mga post. Tagal ko na naga antay lagi huli.huhuhusalamat sa feedback lods![]()
always support sayo lods keep sharingkaya nakakawalang gana magpost ng mga cookies paps![]()

dami inggit dito sa group lods hahaha yung iba leecher padi umabot ilan 9mins pa lang napost katay agad.. meron ka ata haters boss halos lahat ng post mo ng Nflix cookies o cr4ck3d account may sumasabutahe
