PHC - Chloe Smith
Forum Expert
di ko alam ..baka naka blick ata ip ko.. matagal ko na tong nag join ng family di talaga maka pasokThank you po sa pagbisita.
Tama lang naman po. Change country to US tas click ng join link.
di ko alam ..baka naka blick ata ip ko.. matagal ko na tong nag join ng family di talaga maka pasokThank you po sa pagbisita.
Tama lang naman po. Change country to US tas click ng join link.
Ino off nyo po ba VPN after nyo ma change country account nyo?di ko alam ..baka naka blick ata ip ko.. matagal ko na tong nag join ng family di talaga maka pasok