ala na manual nito eh..di ako masyadong maalam dito pero pwede mo basahin yung manual o di kayay search mo sa google or utube.
pero yung dati nyang ink okay namandi ako masyadong maalam dito pero pwede mo basahin yung manual o di kayay search mo sa google or utube.
bago kasi tong inkala na manual nito eh..
pero yung dati nyang ink okay naman
baka sa ink yan, feel ko lang.ala na manual nito eh..
pero yung dati nyang ink okay naman
bago kasi tong ink
try nyo econtact service nila baka matulungan kayo.Ayan din prob ko sa printer namin, canon din. Original naman yung ink.
Wala namang kwenta support nila puro basic troubleshooting lang pinapagawa.try nyo econtact service nila baka matulungan kayo.
aruuy yun nga lang olats tayo dyan.Wala namang kwenta support nila puro basic troubleshooting lang pinapagawa.
diba balance ata yan?binuksan ko sa loob.. ala ng laman yung yellow HAHAHAHA yung magenta madami pa .. cyan kunti nalang din