🔒 Closed Video Editing Software

Status
Not open for further replies.

ejsj7695

Journeyman
Pa suggest naman ng optimal na video editor para sa laptop na ASUS vivobook X415. 4GB RAM sya at may dedicated na NVIDIA GeForce M330
 
depende sa source ng video clip, kung below 720p (HD) pababa ay filmora... kung 1080p at go pro 4k o 2160p ay pwede vegas pero gapang ang rendering pag 3mins or more yun length ng video dahil malakas sa ram at cpu yun ganitong editor lalo na yun premiere
 
depende sa source ng video clip, kung below 720p (HD) pababa ay filmora... kung 1080p at go ρrø 4k o 2160p ay pwede vegas pero gapang ang rendering pag 3mins or more yun length ng video dahil malakas sa ram at cpu yun ganitong editor lalo na yun premiere
OK ba tong Filmora 11 na nahingi ko sa kaibigan? btw, di naman siguro 4k mga shots dito kasi mobile lang naman gamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 640
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ejsj7695

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,779
Total visitors
5,027

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top