🔒 Closed About vpn ulidata99?

Status
Not open for further replies.

Daxkoy

Elite
Tanong kulang mg boss bakit pa kayo gagamit nang vpn kung unli naman siya? May isa pa din akong tanong yung 7days ko na unli load sa sun pwde kaya ma extend yun? Mahal kasi 99 eh hehe
 
Kaya kami nagamit nang vpn kasi may limit na yung speed, 1.3 mbps nalang. Pag ginamitan mong vpn nawawala yung speed limit.
Sa kung pwede maextend, bawal pero pwede ka mag Register ulit sa promo na yun basta nandun pa sa pagpipilian.
 
Kaya kami nagamit nang vpn kasi may limit na yung speed, 1.3 mbps nalang. Pag ginamitan mong vpn nawawala yung speed limit.
Sa kung pwede maextend, bawal pero pwede ka mag Register ulit sa promo na yun basta nandun pa sa pagpipilian.
Salamat master

Kaya kami nagamit nang vpn kasi may limit na yung speed, 1.3 mbps nalang. Pag ginamitan mong vpn nawawala yung speed limit.
Sa kung pwede maextend, bawal pero pwede ka mag Register ulit sa promo na yun basta nandun pa sa pagpipilian.
Need mo gumamit ng vpn para mabypass mo ang speed capping na 1.3mbps
Hintayin mo muna mag expired ang promo mo na unli, di ka makakapagregistered ng may unli promo kapa
Salamat master
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 420
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Daxkoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,190
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top