🔒 Closed Smart 299 vs 599 vs 999 promo speed test

Status
Not open for further replies.

Doedicirus

Enthusiast
Pa share po mga speed test nyo gamit FAST without VPN or any bypassing method used po para madetermine natin if anong promo ang hindi pa na capped ni Smart😃 1.3Mbps yung sakin gamit ko 299 , Thanks!
 
registered po ako rocket sim unlifam 999 3days ago lang. so far so good. speed ko sa fast is naglalaro ng 15-35mbps pag umaga then pag gabi naman 70-100mbps po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 432
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Namikaze211

Trending Topics

Online now

Members online
556
Guests online
1,870
Total visitors
2,426

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top