Crunchyroll, the world's largest anime streaming service across the globe!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


kase mababawe parin ng owner at madali madetect kase walang uncheck bago mag change passRepost ko lang po sa ibang thread sa Crunchyroll giveaways po.
for more info.
Para aware yung iba thank you...
Hindi na kailan yan e change pass para tuloy2x ang subscription ng owner..ang problema mag interrupt kung ilan ang manood sa account.. ang problema lang kung sabay2x tayong manood ng movie dyan. max 4 lang kasi.. pero depende yun sa gustong manood nang anime.. hindi kasi ako mahilig sa anime pero manood naman ako kung anong nagustuhan ko, para tumagal yang accounts. nasa sa inyo yan kung gusto nyo e change pass or gusto nyo tumagal. hindi po yan same sa Nétflí× na merong uncheck para hindi mag sign out ang naka log in sa acc. Tyagaan talaga pag sa crunchyroll.
Ganun na nga po.kase mababawe parin ng owner at madali madetect kase walang uncheck bago mag change pass
Opo. 1month mo lang magagamit. Tapos pag tapos nang subscription ng plan hindi na e renew ng owner.kase mababawe parin ng owner at madali madetect kase walang uncheck bago mag change pass
pero wala magawa lods choice nila yun ee kahit sabihin na wag na e change passGanun na nga po.
Opo. 1month mo lang magagamit. Tapos pag tapos nang subscription ng plan hindi na e renew ng owner.
Maiintindihan din nila yan, kung sasabihan lang natin sila nang maayos.. balang araw.. wala nang mag change pass ng account. okay lang sa netflix. e change pass kung e uncheck mo lang yun..pero sa spotify.. if çracked acc. makukuha mo.. mahirap talaga if daily use ng owner.. meron namang bin na nag auto renew tyambahan lang, di lang po ito sa crunchycroll. to sa ibat' ibang din na sensitive na mga account dapat hindi e change pass.pero wala magawa lods choice nila yun ee kahit sabihin na wag na e change pass