🔒 Closed X1258 Crunchyroll Premium Accounts

Status
Not open for further replies.
Repost ko lang po sa ibang thread sa Crunchyroll giveaways po.
for more info.

Para aware yung iba thank you...

Hindi na kailan yan e change pass para tuloy2x ang subscription ng owner..ang problema mag interrupt kung ilan ang manood sa account.. ang problema lang kung sabay2x tayong manood ng movie dyan. max 4 lang kasi.. pero depende yun sa gustong manood nang anime.. hindi kasi ako mahilig sa anime pero manood naman ako kung anong nagustuhan ko, para tumagal yang accounts. nasa sa inyo yan kung gusto nyo e change pass or gusto nyo tumagal. hindi po yan same sa Nétflí× na merong uncheck para hindi mag sign out ang naka log in sa acc. Tyagaan talaga pag sa crunchyroll.
 
Repost ko lang po sa ibang thread sa Crunchyroll giveaways po.
for more info.
Para aware yung iba thank you...

Hindi na kailan yan e change pass para tuloy2x ang subscription ng owner..ang problema mag interrupt kung ilan ang manood sa account.. ang problema lang kung sabay2x tayong manood ng movie dyan. max 4 lang kasi.. pero depende yun sa gustong manood nang anime.. hindi kasi ako mahilig sa anime pero manood naman ako kung anong nagustuhan ko, para tumagal yang accounts. nasa sa inyo yan kung gusto nyo e change pass or gusto nyo tumagal. hindi po yan same sa Nétflí× na merong uncheck para hindi mag sign out ang naka log in sa acc. Tyagaan talaga pag sa crunchyroll.
kase mababawe parin ng owner at madali madetect kase walang uncheck bago mag change pass
 
pero wala magawa lods choice nila yun ee kahit sabihin na wag na e change pass
Maiintindihan din nila yan, kung sasabihan lang natin sila nang maayos.. balang araw.. wala nang mag change pass ng account. okay lang sa netflix. e change pass kung e uncheck mo lang yun..pero sa spotify.. if çracked acc. makukuha mo.. mahirap talaga if daily use ng owner.. meron namang bin na nag auto renew tyambahan lang, di lang po ito sa crunchycroll. to sa ibat' ibang din na sensitive na mga account dapat hindi e change pass.

Like, vivamax, amazon prime. etc. Malalaman natin if sensitive ang isang acc.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 132
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Vanzniel

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,224
Total visitors
3,483

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top