🔒 Closed Wala ng noblocking sa bug sim?

Status
Not open for further replies.

pLoOx

Established
meron pa ba guys? kasi yung mga bagong labas na config ngayon puro blocking na kahit yung bug sim ko dati umaabot ng 50gb mahigit dl na block na din 1 month ko ng gamit un.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 379
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lester0416

Trending Topics

Online now

Members online
557
Guests online
1,875
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top