🔒 Closed Sa mga computer expert dyan

Status
Not open for further replies.
ok na yan boss, isipin mo nalang, need din tumubo ng seller, 10% to 20% markup sa original price.

kung gusto mo talaga makamura, bumili ka parts by parts, tapos ikaw ang mag assemble para libre sa labor, ikaw din mag program ng softwares, make sure completo ang drivers. para dika nadin bumayat sa technician.

goodluck sayo ts
 
ok din ba athlon 3000g?
matagal na tong post , pero pacomment po, may gamit ako na ganyan akala ko nung una pangit pero balak ko lang talaga don pang browse lng ng asawa ko iba yung gamit ko pang render , then one time nagkaron ng issue isang pc then napilitan ako gamitin pang render yung athlon 3000g , and shet after ko maioverclocked ng 3.8ghz at 1650mhz malayong malayo sa ibang 2cores. just saying 1 yr mahigit na pero mabilis padin no issue din nmn sa gaming nakakapag mir4 ako ng 2 client at 1 sa steam di ko pa natest sa ibang games
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
DaddySins

Trending Topics

Online now

Members online
377
Guests online
2,003
Total visitors
2,380

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top