Yung spoti HAHAyung sa ch o sa spoti lods haha pag sa ch po kuha ko lang sa giveaways yun ilang araw lang wala na agad
Yung spoti HAHAyung sa ch o sa spoti lods haha pag sa ch po kuha ko lang sa giveaways yun ilang araw lang wala na agad
pinalitan nya na email at pass lods kaya dina mabawi hahahhaYung spoti HAHA