🔒 Closed Torrent Questions

Status
Not open for further replies.

Phc_kyluxe

Forum Guru
Ggood evening ask lng po ako pwedi po ba Nørd VPN gamitin ko for torrent?

Necessary po ba na gumamit ng vpn if mag da download sa torrent at nakapabilis po ba ito sa download speed? Btw. I'm using smart unli 299 hindi po ba ito ma ba block if gumamit ng vpn?
 
Solution
di po nakaka block, idk if working pa nord, gamit ka po yung may TCP like ovpn,E×ρréššvpn
not necessary unless government ay nakiki-alam masyado sa piracy cases,
vpn can enhance speed if na bypass yung throttle

if gusto mo ma maximize ang speed pumili ka lang ng well-seeded torrents
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 655
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
1,944
Total visitors
3,158

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top