You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


tama ka na term paps hahanawawala dagad.may hudas talaga dito e lakas ng trip
naka 3 na cóók!es na ko alaws agad..di pa nalamig yung kape sa panunuod wala natama ka na term paps haha

nag PM ako sau ng cookies paps sana maubos muna kape monaka 3 na cóók!es na ko alaws agad..di pa nalamig yung kape sa panunuod wala na![]()
