❓ Help Stay in site engineer

Status
Not open for further replies.

LLio

Fanatic
hello po, ano po ba dapat iexpect ko bilang stay in na engineer sa construction? saka worth it po ba ito, maayos po kaya yung tulugan?, salamat po sa sasagot
 
Depende po if may hinanda talagang staff house/dorm para sa inyo. In my case, pinadala ako dito sa Bohol at provided na ng company namin ang dormitory na tinitirhan ko ngayon. Including ang allowance for the electricity and water bills.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 402
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - Royal

Trending Topics

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,783
Total visitors
4,114

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top