You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


try mo lang lods ang alam ko sa smart TV pwede yanMaster Pwede ba to sa Andriod TV ?
Salamat sa sagot mastertry mo lang lods ang alam ko sa smart TV pwede yan
pwede po ata lods kase android tv din yung smart tv eeMaster Pwede ba to sa Andriod TV ?
Na try mo ba sa android tv?Master Pwede ba to sa Andriod TV ?