🗡️ Mobile Legends 100php Transformers skin sulit nga ba?

Status
Not open for further replies.
Sulit nayan pero kung dalawa epic skin nakuha mo sa Isang draw mas sulit

Ako epic skin nakuha ko sa free draw haha
 
Pangit nakuha ko, naging fragments lahat. Ang hirap ng madaming skin. Kung ano yung wala ka hindi yon ang binibigay ni Moonton....
 
okay naman kaso di ko trip transformer ni roger parang si barney na payat pag naging wolf ba yon oh barats na dipa lumalaki
 
Saakin naging pang draw kaya di sulit. Sa 20+ na draw ko bone flamin at grimlock lng nakuha. Yung iba naging dagdag draw
 
SA Mystery Box ba sure na makakakuha ng epic skin dun sa transformers last draw ko torotot nakuha ko di ko namam ginagamit yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Erwun

Online now

Members online
502
Guests online
2,452
Total visitors
2,954

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top