🔒 Closed Tablet

Status
Not open for further replies.

Killua99

Honorary Poster
Help naman po nag reset factory po ako ng tablet android 6.1 pagkatapos ko mag reset hindi siya makakonek sa wifi nakalagay po Can't connect to internet tapos hindi naman ma skip yun pag connect sa wifi kaya nangyari naka stock nalang ako sa wifi setup dahil yun skip niyan hindi napipindot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 425
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Landszxc

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,782
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top