View attachment 1960048
pede na siguro to
View attachment 1960051You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Me po lods
Wait check ko. Hindi yata napansin ni Quiboloy na shared acc.Incorrect daw lods hahaha
Same lang ba email at pass paps?Wait check ko. Hindi yata napansin ni Quiboloy na shared acc.
Edit: Oks naman papi. Wag ka muna mag vpn pag mag login
Hindi.Same lang ba email at pass paps?