bahala kayo idol, mas prepared wag na para matagal gamit kso baka kunin pa ng iba hahahakuha ko po! <3
need ba echangepass?
sige po kukunin ng iba tulad ng dati kong nakuha di ko chingepass hahahaha hanggang nalogout ako otomatikbahala kayo idol, mas prepared wag na para matagal gamit kso baka kunin pa ng iba hahaha

quillbot po plit hehesupport master.salamat sa pamamahagi![]()
wait tingnan ko saan na yun na lagay sayo nlng yun masterquillbot po plit hehe
Sige po master hehe waitingwait tingnan ko saan na yun na lagay sayo nlng yun master
kaninong giveaways ngayun masterSige po master hehe waiting
Di ko gets master hehekaninong giveaways ngayun master
nakalimutan ko saan ko yun nakuhaDi ko gets master hehe
sayang hehenakalimutan ko saan ko yun nakuha
oo nga eh.. di ko pala na lagay sa note..tsksayang hehe
oks lang may bukas pa heheoo nga eh.. di ko pala na lagay sa note..tsk