🗼 S·T·S Down na

Status
Not open for further replies.
oo boss eftabs, by using portable qv2ray eh pumapalo naman siya boss, problema ang baba masyado as in nsa 1.39 kbps lang..nilipat ko rin sa ibang freq at baka meron pagbabago..eh ganon pa rin boss.
wait ha

Download ulit, updated


oo boss eftabs, by using portable qv2ray eh pumapalo naman siya boss, problema ang baba masyado as in nsa 1.39 kbps lang..nilipat ko rin sa ibang freq at baka meron pagbabago..eh ganon pa rin boss.
try mo ulit if mahina pa
 
thank you so much boss eftabs, fully function na etong trojan config.
mga tropapips okay na ang trojan server ni boss eftabs, hayahay na naman tayo neto.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 176
    Replies
  • 7K
    Views
  • 69
    Participants
Last reply from:
recovery

Trending Topics

Online now

Members online
527
Guests online
1,823
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top