🔒 Closed Ovpn for [unlidata-299/99] CP/MODEM updated:June-13

Status
Not open for further replies.
salamat po lodi dito po hihihi

boss pa help ako yung built openvpn sa modem namin nung itry ko iconnect disable ncp yung nalabas po ano po ibig sabihin po nun boss?
 
5days lang ito mga lods. Gwa nalng ako ulit ako

salamat po lodi dito po hihihi

boss pa help ako yung built openvpn sa modem namin nung itry ko iconnect disable ncp yung nalabas po ano po ibig sabihin po nun boss?
Reflash na po yan boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 96
    Replies
  • 6K
    Views
  • 73
    Participants
Last reply from:
deusvult9137

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,483
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top