🔒 Closed Block ako sa no need ip hunt config

Status
Not open for further replies.
lahat ng setup na 1 tap no ip hunt blocking yan. yung ip hunt lang talaga legit na no block basta openvpn gamit. nakakamiss na nga eh. bakit kasi nawala pa magic ip sa NCR 😅😅
 
Nag'aaype hunt pa rin ako sa mga 1 tap konek at mga v2ray. So far 3.36 gb usage ko ngayon, d pa guro nadetect ne globobo kaya buhay pa ang sim ko. Tenest ko kong mabablock rin ba pag nakaIP hunt sa v2ray at websocket
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 506
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Ninz Slow

Trending Topics

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,332
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top